CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1.1 Mục đích của thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu thông tin cá nhân trên Website leecorner.vn bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ Khách hàng nhằm mục đích:

- Hỗ trợ khi Khách hàng mua hàng và/hoặc sử dụng Dịch vụ của Công ty TNHH Lee Corner Việt Nam (Gọi tắt là Lee Corner).

- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến Sản phẩm, Dịch vụ của Lee Corner nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

- Thông báo đến Khách hàng các thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc các mục đích tiếp thị, xúc tiến thương mại khác (thư mời, thư cảm ơn…).

- Kiểm soát, thống kê số lượng Khách hàng đã truy cập website và/hoặc sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Lee Corner từ đó cải thiện chất lượng của Sản phẩm, Dịch vụ.

- Các mục đích khác mà Lee Corner được phép sử dụng không trái với quy định của pháp luật với điều kiện đã thông báo và được sự đồng ý của Khách hàng.

1.2 Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

- Liên hệ Khách hàng xác nhận đơn hàng và giao hàng theo đúng yêu cầu;

- Gửi email thông tin về Sản phẩm, Dịch vụ , khuyến mại, quảng cáo hoặc các mục đích tiếp thị, xúc tiến thương mại khác (thư mời, thư cảm ơn…), trừ khi Khách hàng yêu cầu ngưng nhận email này;

- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Khách hàng;

- Thông kê, phân tích dữ liệu thông tin khách hàng đã truy cập website và/hoặc sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Lee Corner.

- Sử dụng thông tin với các mục đích khác mà không trái với quy định của pháp luật với điều kiện Lee Corner đã thông báo và được sự đồng ý của Khách hàng.

- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, cơ quan Công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Lee Corner miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến bảo mật thông tin trong trường hợp này.

1.3 Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu Ban Quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

1.4 Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

- Những thông tin thu thập của Khách hàng sẽ được Ban Quản trị tiếp cận;

- Cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu cung cấp thông tin.

- Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

1.5 Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

- Thông tin cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa.

- Ban quản lý yêu cầu các cá nhân đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, Email, điện thoại... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến Email leecornervn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0906.012.687 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và người tiêu dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

 

icon icon icon icon