Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Trường hợp 1: Trả hàng do lỗi của người bán và đơn vị vận chuyển. 

Bên bán hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí ship hoàn trả hàng hàng và phí đóng gói (nếu có).

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Ship hàng chậm so với thời gian cam kết do lỗi của đơn vị vận chuyển.

Trường hợp 2: Trả hàng không do lỗi của người bán (người mua thay đổi đơn hàng hoặc không còn nhu cầu mua hàng nữa). 

Quý Khách nhận hàng mà có nhu cầu thay đổi hoặc trả lại đơn hàng thì lưu ý các điều kiện sau:

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm. Sản phẩm đổi trả là sản phẩm chưa được giặt chưa được sử dụng và còn nguyên tem mác.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trường hợp này bên mua hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí hoàn trả đơn hàng (phí ship, phí đóng gói (nếu có)).

icon icon icon icon